HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện công văn hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2023 – 2024. Sáng ngày 07/10/2023 trường THCS Phạm Kiệt đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức năm học 2023 – 2024.

Hội nghị cán bộ, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng  thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo UBND xã Tịnh Minh, đại diện Hội CMHS nhà trường và toàn thể hội đồng sư phạm trường THCS Phạm Kiệt.

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức. Thông qua Hội nghị, đồng chí Lê Văn Quang, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học 2022 – 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế dân chủ của nhà trường.

Hội nghị cũng nhận được những ý kiến đóng góp của đại diện lãnh đạo UBND xã Tịnh Minh, cũng như đại diện Hội CMHS. Trọng hội nghi, đồng chí chủ tịch Công đoàn trường Vũ Thị Hoài Thanh báo cáo tổng hợp ý kiến cũng như tiêu chí thi đua trên cơ sở kết quả các phong trào thi đua đạt được trong năm qua, rút bài học kinh nghiệm, giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua năm học 2023 – 2024. Tập thể cán bộ, viên chức đều thống nhất các tiêu chí năm học đề ra.

Nhà trường trao giấy khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị cán bộ, viên chức trường THCS Phạm Kiệt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thành công tốt đẹp. Hứa hẹn năm học 2023 – 2024 với nhiều thành tựu và thành công mới./.